Home » , » Ưu điểm của van bướm điều khiển giá rẻ

Ưu điểm của van bướm điều khiển giá rẻ

Written By beobeoyeu068@gmail.com on Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018 | tháng 8 08, 2018

Van công nghiệp: Van điều khiển bằng khí nén có thể là van bướm hoặc van bi, đầu van được lắp bằng bộ điều khiển sypa korea. Van bướm được điều khiển bằng khí lót: EPDM, cao su tự nhiên, Viton, nhiệt ethylene propylene cao su..

Tùy vào tính chất hóa học của các ống dẫn chất lỏng mà chúng ta sẽ lựa chọn lót cao su phù hợp với phần sản phẩm nén khí và van điều khiển, như vậy sẽ góp phần tạo hiệu quả cao cho việc làm.
nhiều loại van điều khiển bằng khí nén

Những thông số cần chú ý khi lựa chọn van điều khiển bằng khí nén

Để lựa chọn được một van điều khiển khí nén hợp lý, chúng ta cần dựa vào rất nhiều thông số khác nhau, các chuyên gia chúng tôi đã đặt ra các thông số sau;

– Kích thước của van và lưu lượng khí mà van cho phép đi qua.
– Nhiệt độ bên trong đường ống dẫn mà van điều khiển sở hữu thể tiếp xúc trực tiếp.
– Dung chất đi quan van là chất gì và van này sở hữu mấy cửa mới phù hợp với phần sản phẩm nén khí.


– Theo thực tế thì áp suất bên trên đường ống dẫn là bao nhiêu, van thuộc loại On/Off hay tuyến tính. Đặc biệt khi tiêu chuẩn bị kết nối van cần chuẩn bị các gì ?

Tìm hiểu thêm tại đây: van bướm dn50 giá rẻ
                                                 
                                             Khám phá ưu và nhược điểm của van cổng

Dựa theo những thông số trên mà khách hàng sẽ chọn được một loại van vừa ý với phần sản phẩm nén khí trục vít hay piston,…. Tuy nhiên, trong các thông số trên thì chúng ta nên lưu ý đến kích thước của van bởi mỗi hệ thống sẽ có kích thước khác nhau, do đó cần dựa vào kích thước của van.
Nếu chọn kích thước của van quá lớn, lớn hơn đường ống thì sẽ gây lãng phí và tốn kém rất nhiều chi phí. Ngược lại, lựa chọn van quá nhỏ sẽ không có đáp ứng được nhu cầu áp suất và lưu lượng. Bên cạnh đó, để van điều khiển khí nén có thể hoạt động tốt khi lắp đặt vào hệ thống thì chúng ta cũng nên lưu ý đến áp suất bên trên đường ống dẫn.

Van bướm điều khiển bằng khí nén chất lượng cao

Ưu điểm của van điều khiển bằng khí nén

Ngày nay, van bướm là phụ kiện được sử dụng thông dụng bởi cấu trúc đơn giản, sở hữu kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ và chi phí thấp. Một trong những tính năng đặc biệt của van bướm khí nén là bản cài đặt tại đường ngầm cao độ cao, sau khi hai van điều khiển nằm cách điện từ thì có thể dễ dàng kiểm soát được hoạt động của từng sản phẩm.

Hơn thế nữa, van bướm sẽ cho hiệu quả cao hơn đối với những loại van khác, sở hữu hỗ trợ mở và đóng cửa nhanh chóng. Nhờ đó mà áp suất của máy nén khí sở hữu thể đạt được ở mức tốt nhất, loại van bướm này còn sở hữu ưu điểm khác như van cứng và mềm cho tấm kim loại được xếp chồng lên nhau, tạo ra đặc tính hàn tuyệt vời. Như vậy sở hữu thể thấy rằng van bướm được dùng thông dụng trong quá trình sản xuất vật liệu xây dựng, luyện kim, khai thác mỏ, điện …

Mọi thông tin xin liên hệ

Công ty TNHH TM KT Tân Bình
Cụm 6 – Vĩnh Quỳnh – Thanh Trì – Hà Nội
ĐT: 0436.876.285 – 0987.66.88.55 – 0969 265 087

0 nhận xét:

Đăng nhận xét