Home » , » Các tính năng của van bướm điều khiển điện

Các tính năng của van bướm điều khiển điện

Written By beobeoyeu068@gmail.com on Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017 | tháng 10 21, 2017

Trong thời gian vừa qua sở hữu 1 vài khách hàng, và độc giả truy cập gửi về cho của chúng tôi câu hỏi, trợ hỗ trợ đánh giá về Van bướm điều khiển điện so với đa dạng sản phẩm van cùng mục đính sử dụng, thì hôm này Công ty TNHH TM KT Tân Bình xin gửi tới bạn bài viết này để bạn có thể sự hiểu biết hơn cũng như so sánh giữa các van.

1. Van bướm điều khiển điện là gì

là dòng van được chế tạo từ hợp kim nhôm nguyên khối được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn và bám bụi, sở hữu tác dụng giúp chịu nhiệt cao.

Thân van được làm từ inox hoặc là gang được phủ lớp chống oxi hóa hỗ trợ cho van bướm hoạt động trong những môi trường khắc nghiệt.



Van có thể được sử dụng linh hoạt trong các môi trường khác nhau.

2. Các tính năng của dòng van bướm điều khiển điện:

Dòng van nhỏ nhẹ dễ dàng tháo lắp khi sử dụng
Xuất xứ Taiwan , Hàn Quốc
Tiêu chuẩn BS,JIS..

Dòng van này sở hữu mức điện áp 24V, 220V, 380V với phần áp lực PN16 các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dòng van này của Tân Bình ngoài ra bạn có thể xem máy khác như Van cổng, Van bi điều khiển điện,van điều áp khí nén…. các bạn sở hữu thể liên hệ theo thông tin sau:

Công ty TNHH TM KT Tân Bình – chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm van công nghiệp, van bướm điều khiển điện nhập khẩu khác:

Mọi thông tin xin liên hệ
Công ty TNHH TM KT Tân Bình
Cụm 6 – Vĩnh Quỳnh – Thanh Trì – Hà Nội
ĐT: 0436.876.285 – 0987.66.88.55 – 0969 265 087

0 nhận xét:

Đăng nhận xét